- ยืนยัน "ความเป็นตัวตน" ของคุณก่อน
       เพื่อความปลอดภัย

หัวข้อนี้ ท่านต้องทำการ "ยืนยันความเป็นตัวตนของท่านก่อน" เพื่อความปลอดภัยว่าท่านเป็น บุคคลตัวตนที่แท้จริง สำหรับบัญชีของท่านในการทำธุรกรรมต่าง ๆ โดยมี 4 หัวข้อ ดังนี้
email, หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่, id ส่วนบุคคล, ที่อยู่ส่วนบุคคล

ที่หน้า "หลัก" ล่างสุด

กดที่ "ตรวจยืนยัน"

1. จะเห็นว่า email ได้ทำการตรวจยืนยันแล้ว (จะเห็นข้อความสีเขียว "ตรวจยืนยันแล้ว")
    เหลือ หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่, id ส่วนบุคคล, ที่อยู่ส่วนบุคคล (กดไปที่ "ตรวจยืนยัน")
2. หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ ใส่รหัสตัวอักษร2ชุด โดย "เว้นวรรค" ตรงกลางให้ถูกต้อง (ถ้าไม่ชัดเจน กด รับรูปภาพอีกรูปหนึ่ง)

   จากนั้น ท่านจะเจอหน้าต่างให้ใส่ รหัสที่ส่งไปทาง sms โดยจะส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่านข้างต้น

   หากไม่มี sms ส่งมายังโทรศัพท์ของท่าน โปรดกดปุ่ม BACK ที่ ie หรือ Browser ของท่าน เพื่อทำการใส่รหัส และส่งอีกครั้ง



3. id ส่วนบุคคล และ ที่อยู่ส่วนบุคคล (ท่านต้องทำการ ตรวจยืนยัน id ส่วนบุคคลก่อน ถึงจะทำการ ยืนยันที่อยู่ได้)
    ท่านสามารถใช้ รูป Passport หรือ บัตรประชาชน ที่มีรายละเอียดและใบหน้าของท่าน ยืนยันทั้ง id ส่วนบุคคล และ ที่อยู่ได้
    ปล. ท่านสามารถในโทรศัพท์มือถือ หรือกล้องถ่ายรูป ถ่ายรูป Passport หรือ บัตรประชาชน ของท่าน 
         แล้วทำการโหลดใส่ใน คอมพิวเตอร์ของท่านไว้  เพื่อทำการเลือกรูป และทำการยืนยัน
    โดยกด Browse แล้วเลือก File id รูปบัตรประชาชน หรือ Passport ของท่าน แล้วกด "ส่ง"




จากนั้น พนักงานของ EXNESS จะทำการตรวจยืนยัน (รอประมาณ 30นาที) และเมื่อทุกอย่างเรียบร้อย สถานะจะเปลี่ยนเป็น "ตรวจยืนยันแล้ว"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น